Anything 2 Share All - Tips Make money online-Phim-video clip-wallpage-software-picture!

Share for all tip, tut, free picture, film, video clip, wallpage, software, etc...

Blogger Việt viết về kiếm tiền trên mạng!





DSC_0296
·      Khi mới tham gia tìm hiểu về kiếm tiền trên mạng (make money online)  tôi đã luôn cố gắng tìm hiểu hững blog hay và uy tín bàn về vấn đề này. Do đó, mình nghĩ các bạn cũng cần danh sách những blog hay về kiếm tiền trên mạng để có thể tham khảo thêm thông tin và có thêm những kiến thức cho riêng mình về kiếm tiền trên mạng và những cách nhận biết lừa đảo trên mạng để từ đó có thể tìm ra con đường tốt nhất cho các bạn.
Hiện tại, ở Việt Nam cũng như trên Thế Giới có rất nhiều các blog hay về kiếm tiền và kiếm tiền trên mạng nhưng trong phạm vi bài viết này mình chỉ xin đề cập tới những blog hay về kiếm tiền trên mạng tại Việt Nam.

  1, Blogviet.Info nay là eblogviet.com: 
Blogviet.Info có thể nói là 1 trong những blog hay về kiếm tiền trên mạng mà mình đã ghé qua và học được không ít từ blog này. Blogviet.Info chia sẻ những kinh nghiệm kiếm tiền trên mạng của admin Trần Tỉnh (viết ko dấu cho chắc nhỡ nhầm tên người ta thì chết) và một vài người cùng viết khác (vì blog có nhiều người viết bài mà). Trong Blogviet.Info có rất nhiều các bài viết về nhiều lĩnh vực như: kiếm tiền, hosting, quảng cáo, công nghệ thông tin, seo, sem, v.v…

2, Egoldviet.Com:
             Nếu là 1 người tham gia tìm hiểu về kiếm tiền trên mạng thì chắc hẳn bạn đều đã từng nghe qua hoặc ghé thăm blog Egoldviet.Com với nhiều bài viết hay và có thể nói là những kiến thức khá căn bản trong quá trình tìm hiểu về kiếm tiền trên mạng (MMO). Hiện nay thì egold không còn được ưu ái như trước kia nhưng Egoldviet thì vẫn thế, vẫn có rất nhiều blogger tin tưởng vào những thông tin trên blog này và mình cũng là 1 trong số đó. Nhín chung egold việt nói chính xác ra vẫn là đội ngũ đi tiên phong trong lĩnh vực này nhưng kể từ khi chuyển sang kinh doanh theo hướng thiết kế bán sản phẩm thì đội ngũ những người thực hiện không còn trú tâm vào các thủ thuật, tut, hay tip nhỏ nữa (muốn làm ăn lớn mà).

         3, Vietseo.Net:

         Thực ra, Vietseo.Net thiên về SEO hơn là về kiếm tiền trên mạng nhưng mình vẫn cho vào danh sách những blog hay về kiếm tiền trên mạng đơn giản chỉ bởi vì Vietseo.Net có rất nhiều bài viết hay về SEO (1 lĩnh vực mà các blogger nên quan tâm khi kiếm tiền trên mạng). Ghé thăm blog Vietseo.Net các bạn có thể học được rất nhiều điều từ admin của blog để có thể có những chiến lược seo, những phương pháp làm seo hiệu quả nhất cho blog của các bạn.

              4. Thủ thuật blog.com :
          Mới nghe tên blog thôi chắc nhiều bạn cũng đồng ý với mình rằng đây chắc hẳn sẽ là 1 blog chia sẻ những thử thuật hay về blog. Thuthuatblog.Com không chỉ chia sẻ những kiến thức về kiếm tiền trên mạng mà còn chia sẻ cho các bạn những kiến thức liên quan khác để các bạn hoàn thiện blog của các bạn hơn.

5, Vietbloghay.Com:
Đầu tiên thì cứ cho mình lên cái (theo phương trâm site người khác là rơm là rác còn site mình là Các Mác - Lê Nin :”> đùa thôi cho vào cho thêm đủ ấy mà). Chi tiết thì các bạn cứ vòng quanh blog của mình để các bạn có thể nhận xét cho khách quan hơn.
           6. Vietmaker.com:
           Phải nói là Việt mắc- ker (đọc dễ hiểu) thật sự nối đình nổi đám trong năm 2008, đầu năm 2009 có  phần suy sụp tinh thần một chút, có biểu hiện rã đám đây mà. Tuy nhiên phải nói là rất đáng hoan nghênh sự trở lại của VMK vào cuối năm, với một phong cách và giao diện mới. Hi vọng sẽ có nhiều điều bổ ích mà VMK có thể góp sức cho MMO việt.




Còn nhiều blog khác nữa nhưng tạm thời nói đến đây thui nha. Coi như là phần 1. End!....>>>Continue..

Reblog this post [with Zemanta]

0 comments:

Post a Comment

Thank you for reading this article. Do you have suggestions or how to do better, please leave a few words to share with everyone. Please note you, these comments are not calculated suggestions or help build each other progress will be deleted without notice. In addition, you necessarily have a Google account, or networks are listed below (including OpenID) will be a review. The comment is absolutely not carry political content, reactionary, chửi pool, for that reason, you must have one of the accounts in question.Sorry for the inconvenience. Wish love your home more and more visitors. Content type in Vietnamese will be marked with clear easy to account for more than sympathy.

Donation

Search By Your Customize

Custom Search

Subscription

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Labels

Sponsored Links

Asd by any program
Free Website Hosting affiliate_link adf.ly - shorten links and earn money!